Tìm UID Facebook

Cách Lấy Số Điện Thoại Khách Hàng Tiềm Năng trên Facebook

Có được danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng luôn là một phương án kinh doanh hiệu quả cho mọi lĩnh vực, bởi vậy mình sẽ chia sẻ với các bạn cách lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng trên facebook chính xác nhất và an toàn tuyệt đối cho tài khoản facebook của bạn.

Tệp số điện thoại khách hàng tiềm năng lấy từ Facebook sẽ giúp gọi điện telesales, SMS chốt đơn cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, để tăng doanh số đột biến và nhân rộng mô hình kinh doanh thì việc dùng tệp số điện thoại khách hàng tiềm năng để target quảng cáo Google GDN, Facebook Lookalike (custom audience) là thực sự cần thiết nếu bạn muốn tăng doanh số trong một thời gian ngắn.

FBnumber.com hiện là trang web tốt nhất giúp bạn lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng của bất kỳ Comment, Like, Inbox, trang cá nhân, danh sách bạn bè, thành viên của nhóm... một cách chính xác với nền tảng Bigdata mới nhất hiện nay.

Hình Ảnh Cách Lấy Số Điện Thoại Hàng Loạt Từ Comment Facebook:

lấy số điện thoại facebook comment

Hình Ảnh Cách Quét Số Điện Thoại Hàng Loạt Từ Like Facebook:

lấy số điện thoại facebook like

 

Mẹo lấy số khách hàng tiềm năng hiệu quả:

  • Từ các thành viên mới tham gia hội nhóm có liên quan đến lĩnh vực của bạn.
  • Từ bài quảng cáo của đối thủ, nếu bị ẩn comment thì có thể quét like.
  • Từ các tương tác trên bài viết quảng cáo của bạn, hoặc bài viết đăng trên các hội nhóm liên quan.
  • Bạn cũng có thể tự xây dựng nhóm và đẩy buff thành viên ảo để lên top tìm kiếm FB nhằm thu hút các thành viên mới
  • Từ Inbox trên FB cá nhân, Fanpage của bạn.

 

Cách Cài Đặt Để Tìm Số Điện Thoại Khách hàng Tiềm năng:

Bạn truy cập vào https://fbnumber.com rồi tải tiện ích về máy tính và giải nén vào 1 folder nhé, sau đó mở trình duyệt chrome hoặc cốc cốc trên máy tính và cài đặt theo video hướng dẫn trên Web. Chúc bạn lấy được số điện thoại của thật nhiều khách hàng tiềm năng nhé, phần hack facebook lấy số của comment ẩn mình sẽ hướng dẫn sau khi update bài viết này lên top google!